Do ai ? Chính do tài xế ẩu tả .
Alikhabuiduy - 14:35 01/08/2017
Hình ảnh tranh thủ thường thấy của dân ta, còn 3,4 s đèn đỏ đã bắt đầu nhích xe.
Hoàn Lão Tà - 14:37 01/08/2017
Bán giá này không đủ tiền đóng thuế nữa, sao lợi nhuận được.
AzNBOI - 11:08 01/08/2017
Đây là chiêu tung hỏa mù của a hải nhằm kích cầu làm cho khách hàng mất phương hướng sợ tăng giá sẽ vội mua song xẽ bị gậy ông đập lung ông thôi, nếu chưa cần thiết ko nên mua xe thời điểm này để xem doanh số tới đây của a hải nhé
Nguyen xuantoan - 11:43 01/08/2017
Chấp ông Hải tăng hơn 10 chai luôn đó, có lên 100 chai tui cũng ko sợ. Bái bai mọi người em làm tiếp cuốc xe ôm đây
Jcjcjkvk - 11:44 01/08/2017
Các dòng RollsRoyce/Bentley/Maybach chỉ được cái mã bên ngoài, an toàn cao, độ bền thì ko phải nói, ngồi trong cabin chả khác gì trên chuyên cơ. Đó chính là lý do anh dmtrieu đã chọn Vios limo thay vì những con hàng kia. Thân!
FanDMTrieu - 11:16 01/08/2017
Ông làm ơn viết hoa tên quốc gia dùm cái. Còn chấm phẩy và viết hoa ở đầu câu. Đây là quy tắc văn phạm cơ bản chuẩn quốc tế của bất kỳ quốc gia nào sử dụng ký tự Latin.
Lâm - 12:03 01/08/2017
ô tô Bugati của Pháp, Volvo của Thuỵ Điển đâu?
Ngựa Hoang - 12:32 01/08/2017
1 thanh niên ko có tiền mua chia sẻ =))
darkseid2809 - 13:12 01/08/2017
bản thân đang dũng ex 150 2 năm rồi và chưa có gì gọi là hư vặt cả. chưa hề thấy hối tiếc.
buivanthuongqn1992 - 12:25 01/08/2017
2 con đều có lỗi cả thôi. Con winner cũng lỗi tăng cam kêu cành cạch đấy.
Nguyễn Đức Phú - 13:35 01/08/2017
Winner nhập indo hồi nào ông?
Nguyễn Đức Phú - 13:36 01/08/2017
Chả biết ex hay bị hư lặt vặt cái gì? 2 con này same same thôi. Ex phuộc trước yếu, winner lỗi tăng cam. Chẳng khá hơn đâu. Máy DOHC thích hợp đi đg dài chứ đi nội thành thì ko bốc như SOHC đc mà tốn xăng hơn. Thích kiểu dáng nào xúc con đó. Nhưng mua winner thì ...
Nguyễn Đức Phú - 13:39 01/08/2017
Cơ bản là Winner lợi xăng hơn Exciter rất nhiều, đổ đầy bình xăng A95 hết 70 ngàn, chạy đường trường 250 km chưa hết, tầm 65 km/1lit xăng. dáng cao,ngồi không mỏi lưng, nhìn kỹ thì Winner đẹp hơn hơn Exciter, máy nhập, phuôc, khung giàn chắc chắn hơn Exciter nhiều, đường tốt thì 135km/h vô tư, êm ru. ...
Yokura Nguyen - 13:44 01/08/2017
Exciter đi bạn. Nhìn kiểu dáng đẹp hơn Winner.
Nguyễn Tuyên - 13:54 01/08/2017
Sohc hay dohc đều có điểm mạnh điểm yếu cả nha bạn. Ex hay win đều có lỗi lặt vặt,quan trọng mình thích xe nào thôi.
Anh - 14:00 01/08/2017
Vậy Khi nào thì Bác sẽ khai tử chiếc Vios Limo?
bangtran - 16:40 31/07/2017
Có rất nhiều người không biết lái số sàn cho dù có kinh nghiệm lái xe mấy chục năm :-) Nhìn thấy số sàn là thấy rét run người :D
Le Minh - 16:58 31/07/2017
Anh nói như vậy là không đúng, thu nhập cao đã có luật thuế thu nhập, vấn đề phát triển xã hội thì do nhiều yếu tố quyết định chủ yếu là các chính sách phát triển Kinh tế Xã hội, những vấn đề anh nêu không có liên quan gì đến tiền thuế cao của ô tô cả, nếu ...
DTM - 08:43 01/08/2017
3,5 năm của bạn sử dụng ngoài tiền xăng và đăng kiểm k tính thì số lần va quẹt chắc cũng phải trên chục lần mới đủ khả năng ngốn 350 triệu của bạn!
Trần Công - 08:43 01/08/2017
Nói như bạn xã hội liệu có công bằng không?
Lãng Tử - 08:45 01/08/2017
Anh giàu
Quoc trung - 08:45 01/08/2017
Sao không cân bằng bằng cách hạ giá để mọi người cùng tiếp cận được với xe giá rẻ, đấy thực sự không phải lý do giá xe tại việt nam cao. Lý do giá xe ở việt nam cao phức tạp hơn những gì chúng ta nghĩ. Nó liên quan tới rất nhiều thứ, ví dụ các tập đoàn ...
longhung - 08:45 01/08/2017
Lý do này có vẻ không thỏa đáng lắm ,tại sao một số quốc gia có thu nhập trung bình ví dụ như lào và campuchia ,lại có giá xe rẻ hơn nhiều so với nước ta là sao?
moitaplai - 08:46 01/08/2017
Ly do cua tac gia khong thuyet phuc .
Vinh d Nguyen - 08:47 01/08/2017
Tại sao không nghĩ ô tô là phương tiện để làm ăn, mà làm ăn tốt thì mới đóng thuế được nhiều mà lại nghĩ nó là cái phục vụ người giàu?
Thanh Hien. - 08:48 01/08/2017
Bạn đang nghĩ ô tô là cái gì?
Pham Thang - 08:49 01/08/2017
e chưa có xe nên xin nhờ các anh chị giải thích dùm e con vios cùi mới gần 3,5 năm mà chi phí nuôi xe tới 350tr, còn chưa kể các khoản phát sinh... là như thế nào ạ.
Mustachio - 08:50 01/08/2017
Đây là cách nhìn thiển cận. Ô tô phải được xem là một công cụ hỗ trợ trong cuộc sống bình thường và là cách di chuyển văn minh. Đánh thuế cao vào mặt hàng này chỉ kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế. Khi thuế ô tô bằng với các phương tiện cá nhân khác như xe ...
Adam Tèo - 08:51 01/08/2017
chuẩn. bác nói chuẩn. Đây cũng là 1 trong những cách giảm chênh lệch giàu nghèo. với cả tôi nghĩ để quốc gia ptr bền vững và thân thiện với môi trường chúng ta nên đi xe đạp, tàu điện ngầm, sau này có ô tô tesla thì dùng. chứ các phương tiện dùng xăng thì nên hạn chế.
pham tung - 08:55 01/08/2017
Nộp thuế là trách nghiệm và nghĩa vụ của mọi công dân, không phân biệt ai. Nhưng theo bạn Hùng Nguyễn thì cứ là người có thu nhập cao thì đánh thuế cao, vậy cao đến mức nào là đủ? Vì thuế cao nên chỉ người có thu nhập cao mới mua được xe, vì là người thu nhập cao ...
Tuấn Cường Nguyễn - 08:55 01/08/2017
Vậy người giàu ở Mỹ nghèo hơn người giàu ở Việt Nam hay sao mà họ lại được mua xe giá rẻ hơn?
Diep Nguyen Hoa - 08:56 01/08/2017
Tôi là người đã sở hữu ô tô được gần 15 năm, tuy vậy tôi vẫn luôn so sánh giá xe ở VN với các nước khác và mong muốn xe hơi không còn là hàng hoá "đặc biệt" để mọi người dân đều được hưởng sự tiện nghi, an toàn do ô tô mang lại. Việc nuôi xe tốn ...
Duy Tuấn - 08:56 01/08/2017
2 xe tuỳ vào bác muốn em nào thôi nếu nhu cầu sử dụng như tôi thì tôi trọn city đủ đồ chơi giá rẻ, focus trend bản thiếu về phải thêm đủ thứ.
Trần văn Bút - 06:32 01/08/2017
Xe chất vậy mà có 7.5k usd về việt nam ko biết giá sao nữa, động cơ lớn thì đương nhiên nó phải béo hơn rồi.
Jackson Statham - 15:43 31/07/2017
Em tập đi xe hơi từ 2006 bác ạ, qua mấy đời xe , chưa đi Mec, BMW thì xài Seri 3, giờ chạy Rio và Everest Titanium, em tự sướng hơn chục năm nay(?)
Quang - 14:45 31/07/2017
Xin chia buồn, và cũng mong mọi người rút kinh nghiệm khi để các cháu nhỏ trên xe
Giá đúng - 13:44 31/07/2017
Vài trăm mét thì đi bộ. Gần vậy cũng lấy xe ra chạy. Giàu mà làm biếng thế
Hồng Chúc Lê - 13:44 31/07/2017
đỡ mất giá là sao bạn? mình nghĩ xe cũ giờ đi mỗi năm xuống 100 triệu cho 3 năm đầu. ví dụ điển hình là Camry 2014, bây giờ bán chỉ đc 790 triệu. lỗ 200 triệu, kèm thêm 100 triệu tiền biển, thuế
Đông Nguyễn - 10:21 30/07/2017
Trong cùng phân khúc thì độ rộng rãi chênh nhau không đáng kể, chủ yếu do tâm lý mình thích thương hiệu nào thôi. Theo tôi thì 3 thương hiệu trên cùng với 2 hãng Hàn Quốc (kia Rio và Hyundai Accent) gần tương đương nhau, giá cũng phiên bản chênh nhau không nhiều. Mức nhiên liệu same. Trang bị ...
Ông Ngoại - 10:36 30/07/2017
Chính xác. Xét về độ rộng trong phân khúc, ko xe nào bằng Sunny, gần bằng Camry luôn, nhưng nội thất thì cực kỳ tối giản, chẳng có gì
huynhoicokhach - 10:41 30/07/2017
Chắc chắn rộng nhất là Sunny. Không tin bạn cứ kiểm chứng
Anh Tuan - 10:48 30/07/2017
KIA Rio là rộng nhất rồi
Benz - 11:01 30/07/2017
Mình cao 1m8 ngồi 3 xe trên, City là vô đối, rộng rãi thoải mái như phân khúc C. Bạn ra các showroom test thử.
Buddy Tùng - 11:21 30/07/2017
Sale Nissan : đến ông mù cũng biết Nissan Sunny là xấu nhất trong cùng phân khúc !
Cuong Le - 11:24 30/07/2017
Phân khúc là thuật ngữ marketing dùng để chỉ sản phẩm có giá bao nhiêu phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập bao nhiêu. Xe hạng A - B - C - D thật ra là phân khúc A - B - C -D có giá tiền chênh lệch nhau ngày càng lớn. Ông làm cái xe ...
Lâm - 11:35 30/07/2017
Để mà nói rộng rãi thì Nissan Sunny rộng nhất. Nhìn ở ngoài dài như một sedan hạng C!
tungamy87 - 12:19 30/07/2017
Nhột à?
hoàng - 12:41 30/07/2017
Theo tôi. Bạn phải mua mercedes s500 không phải xe Hàn ma lại rất rộng. Thân
Hthanhhai2001 - 13:09 30/07/2017
Phân khúc B mà nội thất rộng nhất là Suzuki Ciaz và Nissan Sunny
Lê Sơn - 14:11 30/07/2017
Thời nào rồi còn nghĩ Vios bán đỡ mất giá vậy ;)))
trinhtrung2207 - 14:14 30/07/2017
Bạn nhầm to rồi. Nên lái thử, ngồi thử, đánh giá trực quan và chi tiết chứ ngồi xem clip và gõ phím sao mà biết được thực hư thế nào?
dqm Tỉ - 14:58 30/07/2017
Rộng nhất là Suzuki Ciaz nhé. Nhưng Ciaz lái chán lắm. Vios thì có mỗi logo là tốt. City tốt nhất về tổng thể.
dqm Tỉ - 14:56 30/07/2017
Lạy các cụ. Thiết kế cửa và mọi thứ bên trong gần như nhau. Thông số kỹ thuật xe xem cái biết liền. Sao cứ cảm giác? City, vios, sunny là như nhau.
ếch ngồi đáy giếng - 16:01 30/07/2017
Có chút hờn dỗi ở đây. Buồn nhỉ, cơ mà mất lòng trước hơn được lòng sau, không làm mất thời gian vô ích.
ndc - 16:11 30/07/2017
Phân khúc B mà xe nhật thì suzuki ciaz -nissan sunny - honda city - toyota vios.
Huu Trong - 16:17 30/07/2017
City giá cao hơn thánh ơi, Vios đang được giảm giá rất sâu, còn City thì không, với lại City máy lạnh yếu.
Phùng Quang Sang - 16:22 30/07/2017
bình luận có liên quan???
Phùng Quang Sang - 16:23 30/07/2017
Diện tích, dân số Nhật Bản nhỉnh hơn so với Việt Nam một chút, số lượng xe cộ phương tiện giao thông thì lớn hơn, hiện đại hơn gấp nhiều lần, để đáp ứng thì hạ tầng giao thông của họ đồ sộ hiện đại, thông minh như trên là tất yếu. Không phải riêng người Việt mà cả thể ...
Tun Tũn - 09:29 31/07/2017
cụ ấy bảo là bay là là, mà bay tới 50m lận, chắc gắn động cơ phản lực rồi haha
Lê Văn Tú - 07:38 31/07/2017
thánh nhìn cái xe nó tung tóe thế kia mà không va chạm mạnh à...!
giang trần - 08:09 31/07/2017
Xem mà mệt cả não, tưởng chỉ có ở VN thôi chứ, ai dè
Nguyen Van Vang - 20:33 29/07/2017
thường thôi, lái xe với phụ nữ là thế!
Huyn Ju Kee - 22:02 29/07/2017
Đúng là "nữ tài xế", tui cũng ko hiểu sao người phụ nữ này lấy được bằng lái. Đi thi mà 3, 4 lần ko đậu được xe là rớt chắc.
trí dũng - 22:29 29/07/2017
nhìn chạy khói bay khắp người. đi 1 ngày chắc đen như quạ luông
Phong Nguyễn - 11:58 29/07/2017
No comments:
Post a Comment