Enter your keyword

Làm đẹp vùng kín - Làm đẹp cuộc sống vợ chồng

Put your ad code here

Định giá Innova G đời 2010?

Hyundai i10, Kia Morning cái kết đã biết trước!

Vương Gia Phát - 19:55 31/07/2017

Tự sướng...vừa thôi ông! Lo kiếm mối bán con i10 hay morning của ông anh sớm sớm đi là vừa!

Vương Gia Phát - 19:57 31/07/2017

Với mấy dòng A of To, Honda, Su....vào VN thì 2 e Morning-I10 chết chắc

hai - 20:01 31/07/2017

Đó là giá cho tiêu thụ tại Indo, giá xuất về VN chắc chỉ trên 5.000$ do không chịu các loại thuế nội địa của nước xuất bạn nhé.

Doun - 20:04 31/07/2017

lại thuế thuế bạn ơi

A Ruồi Cơ Tít - 10:28 01/08/2017

không còn gọi là xấu , mà phải gọi là tệ hại .

pham xuan thang - 10:24 01/08/2017

ô tô thì đức ý anh là nhất sau đến nhật sau đến mỹ sau đến hàn còn malaysia và trung quốc còn sau nhièu lắm hai cái sau nhiều lắm gặp nhau ko biết thành cái gì nữa

thai binh - 09:03 01/08/2017

Trong mắt ông anh rể em thì quả RR này vẫn thua xa Camry, có lẽ chỉ hơn Vios Limo mà ông ý đang chạy chút xíu thôi.

Em vợ dqmtrieu - 09:55 01/08/2017

Anh nói như vậy là không đúng, thu nhập cao đã có luật thuế thu nhập, vấn đề phát triển xã hội thì do nhiều yếu tố quyết định chủ yếu là các chính sách phát triển Kinh tế Xã hội, những vấn đề anh nêu không có liên quan gì đến tiền thuế cao của ô tô cả, nếu ... anh nói Cơ sở hạ tầng nước ta còn kém, dùng tiền thuế ô tô để phát triển hạ tầng đường bộ thì nghe còn có chút ý nghĩa.

DTM - 08:43 01/08/2017

3,5 năm của bạn sử dụng ngoài tiền xăng và đăng kiểm k tính thì số lần va quẹt chắc cũng phải trên chục lần mới đủ khả năng ngốn 350 triệu của bạn!

Trần Công - 08:43 01/08/2017

Nói như bạn xã hội liệu có công bằng không?

Lãng Tử - 08:45 01/08/2017

Anh giàu

Quoc trung - 08:45 01/08/2017

Sao không cân bằng bằng cách hạ giá để mọi người cùng tiếp cận được với xe giá rẻ, đấy thực sự không phải lý do giá xe tại việt nam cao. Lý do giá xe ở việt nam cao phức tạp hơn những gì chúng ta nghĩ. Nó liên quan tới rất nhiều thứ, ví dụ các tập đoàn ... xe hơi lớn đầu tư tại việt nam, các khoản viện trợ nước ngoài của các nước có tập đoàn đầu tư tại việt nam, nên tóm lại hãy cố giàu bằng mọi cách thì ước mơ xe hơi sẽ không xa rời các bạn. Thật cay đắng

longhung - 08:45 01/08/2017

Lý do này có vẻ không thỏa đáng lắm ,tại sao một số quốc gia có thu nhập trung bình ví dụ như lào và campuchia ,lại có giá xe rẻ hơn nhiều so với nước ta là sao?

moitaplai - 08:46 01/08/2017

Ly do cua tac gia khong thuyet phuc .

Vinh d Nguyen - 08:47 01/08/2017

Tại sao không nghĩ ô tô là phương tiện để làm ăn, mà làm ăn tốt thì mới đóng thuế được nhiều mà lại nghĩ nó là cái phục vụ người giàu?

Thanh Hien. - 08:48 01/08/2017

Bạn đang nghĩ ô tô là cái gì?

Pham Thang - 08:49 01/08/2017

e chưa có xe nên xin nhờ các anh chị giải thích dùm e con vios cùi mới gần 3,5 năm mà chi phí nuôi xe tới 350tr, còn chưa kể các khoản phát sinh... là như thế nào ạ.

Mustachio - 08:50 01/08/2017

Đây là cách nhìn thiển cận. Ô tô phải được xem là một công cụ hỗ trợ trong cuộc sống bình thường và là cách di chuyển văn minh. Đánh thuế cao vào mặt hàng này chỉ kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế. Khi thuế ô tô bằng với các phương tiện cá nhân khác như xe ... đạp, xe máy sẽ kích thích tiêu dùng, rồi sản xuất, đầu tư và cuối cùng là việc làm. Nhờ đó giúp phát triển an sinh xã hội (tiền cho phát triển xã hội, người cao tuổi...). Hơn nữa, nguồn tiền đóng góp an sinh xã hội nên dựa trên mức thu nhập cá nhân chứ không phải lúc người ta lấy tiền ra tiêu.

Adam Tèo - 08:51 01/08/2017

chuẩn. bác nói chuẩn. Đây cũng là 1 trong những cách giảm chênh lệch giàu nghèo. với cả tôi nghĩ để quốc gia ptr bền vững và thân thiện với môi trường chúng ta nên đi xe đạp, tàu điện ngầm, sau này có ô tô tesla thì dùng. chứ các phương tiện dùng xăng thì nên hạn chế.

pham tung - 08:55 01/08/2017

Nộp thuế là trách nghiệm và nghĩa vụ của mọi công dân, không phân biệt ai. Nhưng theo bạn Hùng Nguyễn thì cứ là người có thu nhập cao thì đánh thuế cao, vậy cao đến mức nào là đủ? Vì thuế cao nên chỉ người có thu nhập cao mới mua được xe, vì là người thu nhập cao ... nên phải đánh thuế cao.

Tuấn Cường Nguyễn - 08:55 01/08/2017

Vậy người giàu ở Mỹ nghèo hơn người giàu ở Việt Nam hay sao mà họ lại được mua xe giá rẻ hơn?

Diep Nguyen Hoa - 08:56 01/08/2017

Tôi là người đã sở hữu ô tô được gần 15 năm, tuy vậy tôi vẫn luôn so sánh giá xe ở VN với các nước khác và mong muốn xe hơi không còn là hàng hoá "đặc biệt" để mọi người dân đều được hưởng sự tiện nghi, an toàn do ô tô mang lại. Việc nuôi xe tốn ... kém đến đâu thì lại là vấn đề khác, mỗi nhà mỗi cảnh, công việc và cách sử dụng xe khác nhau. Tác giả bài viết đi nhiều thì tốn nhiều tiền, tôi cũng sử dụng xe nhưng nhà cách nơi làm việc chưa tới 2 km, cuối tuần đưa gia đình đi ăn, siêu thị, công viên trong thành phố với khoảng cách chỉ vài km, mỗi năm đưa gia đình về quê ngoại, nghỉ mát khoảng chục lần, nhà tôi lại có chỗ để xe, do vậy chi phí tôi nuôi xe chỉ khoảng 1 triệu đồng/1 tháng. Tóm lại, không thể áp đặt mức chi phí của người này cho người khác được, cũng không nên có tư tưởng mình có xe rồi thì không cần nghĩ tới người khác, với tôi xe càng rẻ càng tốt, càng nhiều người có cơ hội được hưởng lợi. Hãy nhanh chóng để xe hơi trở về với đúng giá trị thật của nó để phục vụ toàn dân!

Duy Tuấn - 08:56 01/08/2017

tăng là đúng theo lộ trình chính sách, từ giờ đến cuối năm còn tăng nhiều vì 1 loạt chính sách mới đang trình Bộ tài chính.

Bin - 07:27 01/08/2017

Tôi nghĩ do tháng 7 nên ít ai mua xe mới, TH quyết định tăng giá để chứng tỏ giá trị xe ko thấp và gây cảm giác hối tiếc lẫn hoang mang cho người tiêu dùng vì đã bỏ lỡ thời điểm mua xe giá rẻ hơn. Sau đó TH lại giảm giá và vì tâm lý ng tiêu ... dùng sẽ nhanh chóng mua ngay vì sợ giá lên nữa.

Chí Cường - 07:39 01/08/2017

Xe chất vậy mà có 7.5k usd về việt nam ko biết giá sao nữa, động cơ lớn thì đương nhiên nó phải béo hơn rồi.

Jackson Statham - 15:43 31/07/2017

Để N là quá chuẩn rồi, quán tính lớn và xe giảm tốc độ lâu nhất có thể. Để số mà không đạp ga thì chẳng mấy chốc xe sẽ chạy chậm lại.

Nguyễn Châu - 16:47 31/07/2017

Em tập đi xe hơi từ 2006 bác ạ, qua mấy đời xe , chưa đi Mec, BMW thì xài Seri 3, giờ chạy Rio và Everest Titanium, em tự sướng hơn chục năm nay(?)

Quang - 14:45 31/07/2017

Tại sao lại hỏi so sánh xe phân khúc B với phân khúc C nhỉ?

trivpubtb - 16:06 31/07/2017

Sao lại so sánh khập khiễng thế nhỉ :)) Hai dòng xe này khác hẳn nhau phân khúc mà?

Ngô Mạnh Cường - 16:13 31/07/2017

Nếu bạn đã lái thư Ford Forcus Trend rồi thì đến Honda Civic bạn cũng chả muốn mua, Forcus 180hp - 1500cc tương đương em Camry 2400cc. Đạp mạnh ga người nó dính chặt vào ghế đã lắm!

Thanh Tùng - 16:14 31/07/2017

ngoài chênh lệch về giá mua vào (cao lắm, nếu một tuần bạn đổ xăng hết 1 triệu thì cái chênh lệch đó là hơn 150 tuần tức là hơn 2 năm 11 tháng) thì chi phí nuôi chiếc xe là gấp đôi so với Honda city, ko tính đến chuyện hư hỏng ( cả 2 đâu dễ gì hư ... hỏng đúng không, trước khi hỏng thì đã bán và mua xe khác rồi).Mỗi tháng có khoản 20 người chọn mua xe ford trong khi có hàng ngàn người mua xe khác !( cũng đúng thôi, số lượng người nghèo luôn áp đảo hàng ngàn so với người giàu). 2 chiếc có cùng giá trị sử dụng ,công năng và tính chất ngang ngữa.bạn tự quyết nhé người giàu.

chinguyen - 16:19 31/07/2017

Honda City 2017 mà đi so sánh với Ford Forcus Trend hạng B, Honda Civid đi so sánh Ford Forcus mới đúng!..

thnghia.tran - 16:19 31/07/2017

Xin chia buồn, và cũng mong mọi người rút kinh nghiệm khi để các cháu nhỏ trên xe

Giá đúng - 13:44 31/07/2017

Vài trăm mét thì đi bộ. Gần vậy cũng lấy xe ra chạy. Giàu mà làm biếng thế

Hồng Chúc Lê - 13:44 31/07/2017

đỡ mất giá là sao bạn? mình nghĩ xe cũ giờ đi mỗi năm xuống 100 triệu cho 3 năm đầu. ví dụ điển hình là Camry 2014, bây giờ bán chỉ đc 790 triệu. lỗ 200 triệu, kèm thêm 100 triệu tiền biển, thuế

Đông Nguyễn - 10:21 30/07/2017

Trong cùng phân khúc thì độ rộng rãi chênh nhau không đáng kể, chủ yếu do tâm lý mình thích thương hiệu nào thôi. Theo tôi thì 3 thương hiệu trên cùng với 2 hãng Hàn Quốc (kia Rio và Hyundai Accent) gần tương đương nhau, giá cũng phiên bản chênh nhau không nhiều. Mức nhiên liệu same. Trang bị ... công nghệ tốt nhất là City>Ford=Rio=Accent>Vios. Nếu chạy sau 5 năm thì ưu thế của Vios là số 1. Khoảng cách xe Hàn và Nhật bây h không còn đáng kể nên bạn cũng không nên kỳ thị xe Hàn. Bạn nên thử từng xe trên để cảm nhận tốt hơn. Thân!

Ông Ngoại - 10:36 30/07/2017

Chính xác. Xét về độ rộng trong phân khúc, ko xe nào bằng Sunny, gần bằng Camry luôn, nhưng nội thất thì cực kỳ tối giản, chẳng có gì

huynhoicokhach - 10:41 30/07/2017

Chắc chắn rộng nhất là Sunny. Không tin bạn cứ kiểm chứng

Anh Tuan - 10:48 30/07/2017

KIA Rio là rộng nhất rồi

Benz - 11:01 30/07/2017

Mình cao 1m8 ngồi 3 xe trên, City là vô đối, rộng rãi thoải mái như phân khúc C. Bạn ra các showroom test thử.

Buddy Tùng - 11:21 30/07/2017

Sale Nissan : đến ông mù cũng biết Nissan Sunny là xấu nhất trong cùng phân khúc !

Cuong Le - 11:24 30/07/2017

Phân khúc là thuật ngữ marketing dùng để chỉ sản phẩm có giá bao nhiêu phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập bao nhiêu. Xe hạng A - B - C - D thật ra là phân khúc A - B - C -D có giá tiền chênh lệch nhau ngày càng lớn. Ông làm cái xe ... thật sang trọng quý phái mà chỉ bán với giá bèo thì cái xe đó vẫn thuộc phân khúc thấp, làm thùng tôn bán giá cao thì thuộc phân khúc cao. Nhiều phân khúc thì nhiều người mua nhưng đầu tư cũng bộn tiền. 1 năm bán dưới 50 nghìn xe thì lỗ nặng (trừ xe siêu sang). Trả lời cho thớt, thích xe rộng mua xe nào cũng được rồi bảo hãng tháo bỏ hết nội thất chỉ giữ lại ghế tài xế, tha hồ rộng. Thân !!!

Lâm - 11:35 30/07/2017

Để mà nói rộng rãi thì Nissan Sunny rộng nhất. Nhìn ở ngoài dài như một sedan hạng C!

tungamy87 - 12:19 30/07/2017

Nhột à?

hoàng - 12:41 30/07/2017

Theo tôi. Bạn phải mua mercedes s500 không phải xe Hàn ma lại rất rộng. Thân

Hthanhhai2001 - 13:09 30/07/2017

Phân khúc B mà nội thất rộng nhất là Suzuki Ciaz và Nissan Sunny

Lê Sơn - 14:11 30/07/2017

Thời nào rồi còn nghĩ Vios bán đỡ mất giá vậy ;)))

trinhtrung2207 - 14:14 30/07/2017

Bạn nhầm to rồi. Nên lái thử, ngồi thử, đánh giá trực quan và chi tiết chứ ngồi xem clip và gõ phím sao mà biết được thực hư thế nào?

dqm Tỉ - 14:58 30/07/2017

Rộng nhất là Suzuki Ciaz nhé. Nhưng Ciaz lái chán lắm. Vios thì có mỗi logo là tốt. City tốt nhất về tổng thể.

dqm Tỉ - 14:56 30/07/2017

Lạy các cụ. Thiết kế cửa và mọi thứ bên trong gần như nhau. Thông số kỹ thuật xe xem cái biết liền. Sao cứ cảm giác? City, vios, sunny là như nhau.  

ếch ngồi đáy giếng - 16:01 30/07/2017

Có chút hờn dỗi ở đây. Buồn nhỉ, cơ mà mất lòng trước hơn được lòng sau, không làm mất thời gian vô ích.

ndc - 16:11 30/07/2017

Phân khúc B mà xe nhật thì suzuki ciaz -nissan sunny - honda city - toyota vios.

Huu Trong - 16:17 30/07/2017

City giá cao hơn thánh ơi, Vios đang được giảm giá rất sâu, còn City thì không, với lại City máy lạnh yếu.

Phùng Quang Sang - 16:22 30/07/2017

bình luận có liên quan???

Phùng Quang Sang - 16:23 30/07/2017

Diện tích, dân số Nhật Bản nhỉnh hơn so với Việt Nam một chút, số lượng xe cộ phương tiện giao thông thì lớn hơn, hiện đại hơn gấp nhiều lần, để đáp ứng thì hạ tầng giao thông của họ đồ sộ hiện đại, thông minh như trên là tất yếu. Không phải riêng người Việt mà cả thể ... giới thán phục người Nhật. Người Việt nên học hỏi cách quy hoạch giao thông như người Nhật

Tun Tũn - 09:29 31/07/2017

cụ ấy bảo là bay là là, mà bay tới 50m lận, chắc gắn động cơ phản lực rồi haha

Lê Văn Tú - 07:38 31/07/2017

thánh nhìn cái xe nó tung tóe thế kia mà không va chạm mạnh à...!

giang trần - 08:09 31/07/2017

Xem mà mệt cả não, tưởng chỉ có ở VN thôi chứ, ai dè

Nguyen Van Vang - 20:33 29/07/2017

thường thôi, lái xe với phụ nữ là thế!

Huyn Ju Kee - 22:02 29/07/2017

Đúng là "nữ tài xế", tui cũng ko hiểu sao người phụ nữ này lấy được bằng lái. Đi thi mà 3, 4 lần ko đậu được xe là rớt chắc.

trí dũng - 22:29 29/07/2017

nhìn chạy khói bay khắp người. đi 1 ngày chắc đen như quạ luông

Phong Nguyễn - 11:58 29/07/2017

Xe trong fim " Thuong de cung fai cuoi"

Nguyenha - 20:37 28/07/2017

Em phải thay con benly CD50 của em mí được các bác ah.

minh nguyen - 21:39 28/07/2017

Thiệt gì, có cao gấp đôi vẫn có người mua. Bạn không chịu thì đừng mua. Ai ép bạn mua xe?

Nam Nguyễn - 11:26 29/07/2017

Các bạn đừng nhầm lẫn mà cho rằng đánh thuế cao sẽ hạn chế xe hơi, vì người có nhu cầu sẽ vẫn mua 1 chiếc. Tuy nhiên, do thuế cao thì với cùng giá tiền chỉ mua được sản phẩm cấp thấp, không mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng, vừa gián tiếp làm thiệt hại ... kinh tế ( ô nhiễm môi trường, hư hỏng đường sá, kém an toàn...).

Trương Trung - 11:27 29/07/2017

Chi kho cho dan ma thui

Khoe Phan - 11:30 29/07/2017

Gía xe máy, ô tô tại VN cao ngất, nhung thu nhập người dânthì lại èo uột. Thượng đế như ở VN sao khổ quá.

Hoàng - 11:33 29/07/2017

Vo ly qua

Vinhqn1980 - 11:34 29/07/2017

Mấy bác sợ kẹt xe nhưng mấy các có nghĩ ở vùng nông thôn và các thành phố nhỏ đường rộng thênh thang nhưng cũng ko được mua xe giá rẻ. Thiệt thòi vô cùng. Tôi có ta kiến xe đi những vùng đó phải giảm giá để cho người dân tiếp cận được. Còn với thành phố lớn xe ... ô tô đi vào và đăng kí ở đó sẽ có giá cao. Như vậy là công bằng

Buitrongbds - 11:35 29/07/2017

Tôi thực sự thich comment của bạn.

tuananhbach1974 - 11:44 29/07/2017

So sánh giá xe với các nước khác: chuyện đã "xưa như trái đất"Lời khuyên nên mua xe cũ: đừng mang suy nghĩ của người ít tiền ra làm lời khuyên cho người nhiều tiền

Quang Huynh - 11:50 29/07/2017

Lần này e ủng hộ bác

Trần Mạnh Tân - 11:51 29/07/2017

Cảm giác ngồi trên xe có người lái cho đi, ko phải lo chỗ đậu sướng gấp nghìn lần bạn ạ. Nhà tôi có xe mà 4 năm chạy chưa tới 20K km, hầu như mỗi lần ra ngoài đi trong TP toàn gọi Uber, Grab. Lâu lâu đưa GĐ đi chơi mới dùng đến, điều phải làm thường xuyên ... là cứ 1 tuần lại lôi xe ra nổ máy xạc bình. Nói thật, xe gia đình trừ khi bạn có đam mê thì mua xe là hợp lý, còn ko thì có xe như ở SG như tôi là 1 cục nợ. Các bác cứ cân nhắc thật kỹ trước khi mua kẻo hối hận đấy, nhất là khi giá xe đang ở mức quá cao so với thủ nhập.

Khôi Nguyên - 11:51 29/07/2017

No comments:

Post a Comment

Popular

Categories

Tags